Orasyon laban sa mga Akyat bahay o magnanakaw


EXE DEUM*

     EXE TUUM

       SHUM:

EXE VAC ---!

Sa looban o sa bahay ay dadasalin sa hapon at umaga at sabihing huwag makaalis ang kukuha ng anomang bagay,

Kung sakaling nakuha na ay dasalin sa apat na sulok ng mundo at sabihing mapapahamak ang kumuha kung di ibabalik



Kung ninanais makakuha nang kumpletong kopya nang aking librito (soft copy) pwede ko syang palimusan sa inyo,

Laman nito ay mga orasyon na pwedeng magamit sa pangaraw araw

Maaring gamitin panggamot,pangtawas,pangdepensa at kung ano ano pa

Ito ay may tatlungput siyam na pahina
Walang labis walang kulang na kopya 




Comments

  1. Ung orasyon sa akyat bhay at mgnanakw wla n po ba syang susi? Orasyon lng po banggitin?

    ReplyDelete
  2. Meron p po b kau ng libro nato?

    ReplyDelete
  3. Paano at saan ko po ibibigay ang limos at paano ko makukuha ang librito

    ReplyDelete
  4. Pwedepo ba na idetalye kung paàno ako m as kakakuha nginyong aklat at magkano po ang limos

    ReplyDelete
  5. Pangontra po sana ng buntis

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Agimat para pang negosyo at pang gayuma

Ano nga ba ang Agimat o Anting Anting?